Mấy ngày nay em hay bị run chân vào ban đêm và bồn chồn. Cho em hỏi có phải em bị run do rối loạn thần kinh thực vật không ạ? Em cảm ơn!

Chào bạn!

Với những biểu hiện trên và xuất hiện trong thời gian ngắn chưa đủ để kết luận bạn bị run do rối loạn thần kinh thực vật. Tuy nhiên những biểu hiện đó khá giống với hội chứng chân không ngủ yên. Vì vậy trước tiên chúng tôi khuyên bạn nên bớt lo lắng, dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và theo dõi thêm. Nếu trong 1 tuần nữa các biểu hiện run chân, bồn chồn của bạn vẫn diễn ra, bạn nên sớm đi thăm khám tại các chuyên khoa thần kinh ở bệnh viện để bác sĩ chẩn đoán cũng như có kết luận chính xác nhất.

Để kiểm soát được chứng run ngay từ bây giờ bạn nên thực hiện một lối sống sinh hoạt khoa học, điều độ và lành mạnh. Cụ thể như sau:

- Tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, các thực phẩm giàu chất chống oxy hoá và bổ cho não bộ như súp lơ xanh, ớt chuông, cà chua, hạt óc chó…

- Hạn chế thức khuya, uống các đồ uống nhiều chất kích thích như bia rượu, cà phê, nước tăng lực.

- Giảm áp lực trong cuộc sống, tăng cường đi bộ, tập thể dục thể thao.

Nếu bạn có băn khoăn gì khác, có thể liên hệ lại với chúng tôi theo số  024.3775.9865 hoặc để tiện lợi bạn có thể để lại số điện thoại, các chuyên gia sẽ gọi lại cho bạn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận