Mẹ tôi năm nay 86 tuổi, hiện tại bị run tay, đầu có lắc và giọng nói cũng run, chân thì không bị làm sao. Gia đình có động viên để đưa bà đi thăm khám nhưng bà không chịu. Tôi được bà hàng xóm giới thiệu sử dụng TPCN Vương Lão Kiện. Cho tôi hỏi bà tôi sử dụng TPCN Vương lão kiện như thế nào để hiệu quả tốt nhất?

Chào bạn!

Với những thông tin bạn chia sẻ thì khả năng cao người nhà bạn đang mắc chứng run vô căn kèm run do lão hóa tuổi tác. Việc sử dụng TPCN Vương Lão Kiện ngay từ bây giờ sẽ giúp hỗ trợ giảm run cho người nhà bạn. Người nhà bạn có thể sử dụng sản phẩm với liều 4 viên/ngày, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cách các thuốc khác từ 1 - 2 giờ. Tốt nhất nên dùng tối thiểu 3 - 6 tháng để có hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, người nhà bạn cần có những thay đổi nhỏ trong lối sống sinh hoạt nhằm ngăn bệnh không tăng nặng. Cụ thể như sau: Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ. Hạn chế uống các chất kích thích như trà đặc (nếu có) và đồng thời nên duy trì vận động nhẹ nhàng. Bởi vận động sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó hỗ trợ giảm run.

Chúng tôi có thấy bạn chia sẻ là bà chưa đi khám. Tuy nhiên điều này sẽ không tốt cho tình trạng bệnh của bạn. Về lâu dài, gia đình vẫn nên tiếp tục động viên bà đi khám song song với việc dùng TPCN Vương Lão Kiện. Để hiểu thêm về các địa chỉ bệnh viện tuyến trung ương nên đi khám, chúng tôi gửi bạn bài viết dưới đây:

https://dongtay.net.vn/tin-tuc/145-hoi-dap/vuong-lao-kivi/1389-run-co-kieu-lac-dau-la-benh-gi-nen-kham-o-dau.html

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận