Tôi đang sử dụng TPCN Vương Lão Kiện của công ty để hỗ trợ giảm run tay. Tôi thấy sản phẩm có thảo dược Đinh Lăng. Cho tôi hỏi, tôi muốn bệnh nhanh khỏi, giảm run nhiều hơn, tôi lấy lá đinh lăng, sau đó sắc lên để uống hàng ngày, có được không? Tôi cảm ơn!

Chào bạn,

Đúng như bạn chia sẻ trong thành phần của Vương Lão Kiện có chứa thảo dược Đinh Lăng, sự kết hợp hài hoà giữa 8 thảo dược cùng 3 nguyên tố vi lượng theo đúng tỉ lệ và hàm lượng tạo nên tác dụng của sản phẩm, giúp hỗ trợ giảm các biểu hiện run, giúp cơ thể phục hồi được khả năng vận động.

Theo y học cổ truyền, thảo dược Đinh lăng có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp an thần, dễ ngủ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng lá đinh lăng để sắc uống hàng ngày.

Tuy nhiên do trong Đinh lăng có chứa nhiều hoạt chất saponin có thể gây ra chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, thậm chí là phá hủy hồng cầu nếu sử dụng quá nhiều. Vậy nên khi sử dụng bạn cần uống một lượng vừa đủ để hạn chế những tác dụng không mong muốn. Đồng thời theo dõi các phản ứng trên cơ thể, nếu có bất cứ biểu hiện nào như trên nên ngừng uống.

Hiện tại bạn đang sử dụng TPCN Vương Lão Kiện, không rõ biểu hiện run hiện tại như thế nào? Bạn nên tiếp tục uống 4 viên/ngày, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, kiên trì sử dụng liên tục tối thiểu từ 3-6 tháng để sản phẩm phát huy tối đa tác dụng. Cùng với đó kết hợp với lối sống khoa học, lành mạnh. Hạn chế uống bia rượu, cà phê, hút thuốc lá, tránh lo lắng căng thẳng trong cuộc sống và duy trì tập thể dục thể thao thường xuyên.

Nếu còn băn khoăn cần được giải đáp, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua số 0243.775.986.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận