Tôi 31 tuổi bị run tay cách đây 6-7 năm. Gần đây, run tăng nặng hơn, đặc biệt khi căng thẳng, tập trung làm việc gì đó. Tôi đi khám thì bác sĩ nói là run do rối loạn thần kinh thực vật. Tôi tìm hiểu thêm Đông y thì có thấy dân gian truyền nhau sử dụng Câu đằng để giảm run. Vậy cho tôi hỏi sử dụng Câu đằng sắc uống kết hợp cùng Vương Lão Kiện có được không?

Chào bạn,

Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng của Câu đằng giúp điều chỉnh các rối loạn chức năng của hệ thần kinh, làm chậm lại quá trình thoái hóa, lão hóa não bộ, nhờ đó hỗ trợ điều trị run tay chân.

Theo cách sử dụng của dân gian, người run tay chân dùng 6-15g Câu đằng sắc uống hàng ngày. Việc bạn muốn sử dụng kết hợp Vương Lão Kiện cùng nước sắc Câu đằng uống hàng ngày để tăng hiệu quả điều trị giảm run hoàn toàn được. Tuy nhiên đến nay chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào sử dụng kết hợp như trên, nên để tránh trường hợp sử dụng quá hàm lượng Câu đằng, bạn nên vừa sử dụng vừa theo dõi. Nếu có bất cứ triệu chứng bất thường bạn nên ngừng uống Câu đằng sắc.

Nếu bạn có băn khoăn gì khác, có thể liên hệ lại với chúng tôi theo số  024.3775.9865 hoặc để tiện lợi bạn có thể để lại số điện thoại, các chuyên gia sẽ gọi lại cho bạn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận