Tôi 30 tuổi, 5 năm trước đi khám được bác sĩ nói mắc bệnh thoái hóa chất trắng. Hiện nay tôi có tham gia bảo hiểm thì bên bảo hiểm không nhận do mắc bệnh lý này. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho tôi sử dụng sản phẩm gì hay làm sao để cải thiện tình trạng bệnh được không?

Chào bạn,

Thoái hóa chất trắng có thể dẫn tới những khó khăn trong vận động (yếu cơ, di chuyển khó khăn, dễ té ngã…), suy giảm nhận thức, thị giác… Cho tới nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, bạn cần sử dụng thuốc để làm giảm triệu chứng và duy trì lối sống lành mạnh, bao gồm: 

  • Kiểm soát tốt đường huyết, huyết áp
  • Chế độ ăn uống lành mạnh đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường bổ sung các thực phẩm và sản phẩm hỗ trợ giàu chất chống oxy hóa như omega 3
  • Tập thể dục thường xuyên và luôn giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái lạc quan.

Nhằm hạn chế sự phát triển của bệnh, bạn có thể tham khảo và sử dụng sớm sản phẩm thảo dược có chứa Thiên ma, Câu đằng kết hợp với với Hà thủ ô đỏ, Nhục thung dung, Mẫu lệ...  Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của 2 thảo dược trong việc bổ sung tiền chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, hạn chế sự phát triển của tổn thương tế bào thần kinh, từ đó làm giảm sự phát triển của bệnh thoái hóa chất trắng.

Để tìm hiểu thêm về thoái hóa chất trắng, bạn đọc bài viết chi tiết dưới đây:

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/1571-benh-thoai-hoa-chat-trang-o-nao-va-nhung-dieu-can-biet.html

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận