Chồng tôi bị bệnh Parkinson 3 năm nay, hiện tại run cả 2 tay và có đang uống thuốc điều trị thường xuyên, nhưng gần đây xuất hiện biểu hiện lo âu, căng thẳng suy nghĩ nhiều. Đi khám thì bác sĩ nói chồng tôi bị trầm cảm. Xin cho tôi lời khuyên và cho tôi hỏi chồng tôi có sử dụng được TPCN Vương lão Kiện không?

Chào bạn,

Chúng tôi hiểu và đồng cảm với tình trạng hiện tại của chồng bạn. Cũng đã có nhiều người chia sẻ với chúng tôi về biểu hiện này, trầm cảm là một triệu chứng thường gặp ở người bệnh Parkinson. Trong việc chăm sóc chồng, ngoài việc tuân thủ đúng phác đồ thuốc tây bác sỹ kê đơn, bạn nên lưu ý thêm:

  • Thường xuyên trò chuyện, chia sẻ để giúp chồng giảm lo lắng căng thẳng, tâm thoải mái nhất có thể.
  • Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya.
  • Tăng cường ăn rau xanh hoa quả tươi,hạn chế thực phẩm nhiều chất béo nhiều dầu mỡ.
  • Dành thời gian 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, nên tập yoga thiền hoặc đi bộ.

Với câu hỏi thứ 2, chồng bạn có thể sử dụng được TPCN Vương Lão Kiện thêm để hỗ trợ. Đây là sản phẩm giúp bình can, trấn kinh, hỗ trợ giảm run chân tay dùng cho người run chân tay (run do Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật…). Mỗi ngày người nhà bạn sử dụng bốn viên chia thành hai lần sáng tối, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và uống cách thuốc tây điều trị tối thiểu từ 1-2 giờ.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 0243 775 9865.

Chúc bạn và người nhà nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận