Tôi hiện tại 70 tuổi, bị run chân tay gần 2 năm, đã đi thăm khám ở Bệnh viện Quân đội 103 và Bệnh viện Lão khoa Trung Ương, chụp chiếu, xét nghiệm nhưng kết quả bình thường. Sau đó uống thuốc theo đơn nhưng không đỡ, tôi sức khoẻ tốt huyết áp bình thường. Vậy tôi dùng TPBVSK Vương Lão Kiện hỗ trợ thêm có được không, dùng với liều như thế nào?

Chào bạn,

Với thông tin bạn chia sẻ thì khả năng cao bạn đang gặp tình trạng run vô căn. Đây là chứng run không tìm ra nguyên nhân hay tổn thương thực thể. Điều này lý giải vì sao bạn run chân tay mà khi thực hiện các xét nghiệm và chụp chiếu đều cho kết quả bình thường. Để hỗ trợ giảm run bạn dùng TPBVSK Vương Lão Kiện ngày 4 viên, sáng 2 viên tối 2 viên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, kiên trì liên tục đúng đủ lộ trình 3-6 tháng.

Hiện nay, run vô căn vẫn là một căn bệnh không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Mục tiêu điều trị là giảm run, ngăn tình trạng run tăng nặng và hạn chế ảnh hưởng của bệnh đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Bạn cần kết hợp linh hoạt nhiều phương pháp cùng nhau. Bên cạnh thuốc và TPBVSK Vương Lão Kiện để hỗ trợ, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, duy trì các thói quen sinh hoạt hàng ngày khoa học và lành mạnh. Cụ thể như sau:

- Tăng ăn rau xanh hoa quả tươi, hạn chế ăn các thực phẩm nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ.

- Hạn chế uống đồ uống có gas, cồn hay cafein như bia rượu, cà phê, trà đặc, hút thuốc lá.

- Không thức khuya và luôn ngủ đủ giấc.

- Luôn giữ một tinh thần thoải mái, không lo lắng căng thẳng và duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn liên hệ chúng tôi theo số 0243.775.9865.

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận