Tôi bị rung giật cơ bắp đã vài tháng nay, hiện chưa đi khám vì tôi thấy mức độ còn nhẹ. Xin hỏi tôi có uống được TPBVSK Vương Lão Kiện để giảm rung giật hay không không?

Chào bạn,

Trường hợp rung giật cơ bắp, bạn hoàn toàn sử dụng được TPBVSK Vương Lão Kiện để hỗ trợ giảm rung, phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể. Mỗi ngày 4 viên chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, kiên trì liên tục 3-6 tháng.

Cùng với đó, bạn nên thực hiện tốt những lời khuyên sau:

- Trước tiên sớm đi thăm khám ở bệnh viện uy tín, vì biểu hiện rung giật có rất nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như rối loạn điện giải, bệnh lý về thận, hay tổn thương trên hệ thần kinh… Việc tìm được chính xác nguyên nhân và sử dụng thuốc kết hợp ( nếu cần ) sẽ giúp điều trị đạt kết quả tốt nhất.

- Thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày hợp lý. Hạn chế thức khuya, không uống bia rượu, cà phê, trà đặc, hút thuốc lá.

- Dành thời gian 30 phút mỗi ngày để tập thể dục.

Quá trình điều trị bạn cần nghiêm túc thực hiện và kiên trì, vì vậy chúng tôi tin thực hiện tốt những lời khuyên trên, chứng rung giật của bạn hoàn toàn được kiểm soát tốt và thuyên giảm.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận