Tôi năm nay 34 tuổi, bị run 3 năm nay, gần đây run nặng hơn. Tôi gặp tình trạng run giọng nói, cả run mỗi khi cầm nắm đặc biệt là khi cầm bút viết, tay viết cứng và đau. Vậy nguyên nhân do đâu?

Chào bạn,

Với biểu hiện bạn đang chia sẻ khả năng cao bạn bị run do rối loạn trương lực cơ kèm run vô căn, lúc này các cơ xoắn vặn làm bạn cảm thấy đau, đặc biệt trong trường hợp cố gắng cầm nắm đồ vật. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng run, vì vậy để biết chính xác, bạn cần đến thăm khám tại khoa nội thần kinh ở các bệnh viện uy tín. Tại đó, bác sĩ sẽ chỉ định và hướng dẫn bạn thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết.

Hiện tại cùng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giảm áp lực trong cuộc sống và công việc. Cùng với thuốc điều trị của bác sĩ, bạn tham khảo cho người nhà sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm run có thành phần Thiên ma - Câu đằng. Đây là 2 thảo dược đã được chứng minh là có tác dụng bổ sung hoạt chất sinh học tương tự tiền chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, từ đó làm ổn định tính dẫn truyền cân bằng các rối loạn. Đồng thời trấn tĩnh, an thần giảm lo lắng căng thẳng từ đó hỗ trợ giảm run. 

Để tìm hiểu thêm các thông tin về chứng run này và áp dụng các mẹo giảm run khi viết, bạn đọc bài viết: Co cứng cơ, run tay khi viết chữa như thế nào?

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn liên hệ chúng tôi theo số 0243.775.9865.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận