Tôi năm nay 35 tuổi bị chứng hồi hộp và run tay khi viết. Bệnh này tôi bị từ hồi đi học giờ thấy ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Không rõ giờ điều trị còn kịp không? Tôi đã thử 1 vài bài tập tâm lý như yoga... uống TPBVSK Vương Lão Kiện 4 viên mỗi ngày trong 2 tháng nhưng chưa thấy hiệu quả. Mong được bác sĩ tư vấn cách điều trị hiệu quả? Tôi cảm ơn!

Chào bạn,

Chúng tôi rất chia sẻ với những khó khăn bạn đang gặp phải, điều trị chứng run ngay từ bây giờ không phải là quá muộn và cần kiên trì kết hợp cùng nhiều phương pháp. Bởi lẽ hiện nay không có thuốc hay cách nào chữa khỏi hoàn toàn và triệt để, mục tiêu điều trị là giúp bệnh không tăng nặng và giảm một phần tình trạng run rẩy. 

TPBVSK Vương Lão Kiện là sản phẩm hỗ trợ điều trị nên bạn cần kiên trì trong 3-6 tháng để sản phẩm có thể phát huy tác dụng. Đồng thời không rõ với tình trạng run khá lâu như vậy, bạn đã từng đi thăm khám ở bệnh viện chưa? Và được bác sĩ chẩn đoán là nguyên nhân run do đâu? Nếu chưa đi thăm khám, chúng tôi khuyên bạn sớm thăm khám để tìm ra nguyên nhân và kết hợp cùng thuốc tây nhằm tăng hiệu quả điều trị. 

Cùng với đó là tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý, duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, cụ thể là:

+ Tăng cường ăn rau xanh hoa quả tươi, hạn chế đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ và không nên uống bia, rượu, cà phê, trà đặc hay hút thuốc lá.

+ Không thức khuya và luôn ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày.

+ Dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục và hít sâu thở chậm nhiều lần mỗi khi hồi hộp, lo lắng.

Chúng tôi tin nhờ sự kiên trì trong quá trình điều trị, chứng run của bạn sẽ dần được cải thiện.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận