Sỏi mật là sự hình thành sỏi và bùn trong đường mật và túi mật. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh nhưng sỏi túi mật chủ yếu được hình thành từ sự kết tụ của cholesterol - thành phần có trong dịch mật. Điều này có thể bắt nguồn từ sự mất cân bằng thành phần dịch mật, dịch mật bị ứ trệ, kém lưu thông, đường tiêu hóa bị nhiễm ký sinh trùng…

Theo chuyên gia Lương Lễ Hoàng – trung tâm oxy cao áp Thành phố Hồ Chí Minh thì để điều trị sỏi mật hiệu quả, điều quan trong trước tiên là phải lợi mật, vì sự ứ trệ dịch mật lâu ngày trong túi mật, đường mật, không chỉ gây sỏi mật mà còn khiến chất độc được bài tiết qua dịch mật bị giữ lại trong cơ thể, gây độc tới các cơ quan lân cận.

Vậy lợi mật sẽ giúp ích gì cho người bệnh sỏi mật, cũng như lợi mật có thể giúp ngăn chặn và phòng ngừa sỏi mật, các bệnh gan hay không?  Báo điện tử AloBacsi phối hợp cùng nhãn hàng Kim Đởm Khang tổ chức buổi livestream với chủ đề "Lợi mật, lợi đủ đường”, bắt đầu vào 15h00, thứ Tư ngày 06/11/2019 trên websiteAloBacsi và Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Link theo dõi chương trình:

http://alobacsi.com/15g-ngay-6-11-livestream-bai-soi-mat-dung-quen-loi-mat-cung-bs-luong-le-hoang-n406185.html

 

Chương trình có sự tham gia của khách mời là BS Lương Lễ Hoàng - Khoa Điều Trị Kết Hợp Đông Tây Y, Trung Tâm Oxy Cao Áp TPHCM.

Để tham gia chương trình và được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp những vấn đề liên quan tới điều trị sỏi mật, hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn ngay tại phần comment của bài viết này.

Bước 2: Truy cập vào báo điện tử AloBacsi.com hoặc fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời vào lúc 15h00, thứ Tư ngày 06/11/2019 để theo dõi trực tiếp chương trình.

Bạn hãy nhanh tay gửi câu hỏi về cho chương trình để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Ban thư ký chương trình

BTV Lan Anh

Bình luận