“Và một năm qua đi với bao kỷ niệm,  mùa xuân như câu hát bắt đầu”, chào nhé 2019! Kết thúc năm cũ, bắt đầu một năm mới – là lúc chúng ta cần một “khoảng lặng” để nhìn lại chính mình trong suốt một năm qua và chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho năm mới. Hãy cùng nhau điểm lại những điều đã làm được, chưa làm được và cần phải cố gắng hơn nữa.

“Và một năm qua đi với bao kỷ niệm,  mùa xuân như câu hát bắt đầu”, chào nhé 2019! Kết thúc năm cũ, bắt đầu một năm mới – là lúc chúng ta cần một “khoảng lặng” để nhìn lại chính mình trong suốt một năm qua và chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho năm mới. Hãy cùng nhau điểm lại những điều đã làm được, chưa làm được và cần phải cố gắng hơn nữa.

2018 - Chuyên nghiệp trong công việc

Trong suốt 365 ngày, đội ngũ CBNV Đông Tây luôn nỗ lực để hoàn thiện các quy trình làm việc, hoàn thiện kỹ năng trong công việc. Phần thưởng cho những nỗ lực đó là sự tin tưởng từ phía khách hàng, niềm vui của người bệnh khi họ tìm lại được sức khỏe nhờ kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sỹ, dược sỹ của công ty. Mỗi cuộc gọi, mỗi lời nhắn cảm ơn của khách hàng lại tiếp thêm động lực và niềm tin để CBNV Đông Tây nỗ lực hơn nữa trong hành trình thực hiện sứ mệnh “mang lại niềm tin sức khỏe” cho người bệnh!

2018 - không để mình tụt lại phía sau

Mỗi năm qua đi, dấu ấn để lại là sự trưởng thành hơn của nhân viên, cấp quản lý, thông qua việc học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng trong công việc. Năm 2018 là năm bùng nổ nhất về số lượng nhân sự được gửi đi đào tạo tại các trung tâm. Hơn 50% nhân sự của phòng truyền thông, phòng nội dung được tham gia nhiều khóa học về truyền thông, quảng cáo, xây dựng thương hiệu tại Học viện thương hiệu Plato và Viện Tiếp Thị & Kinh Doanh Ứng Dụng SAGE – hai đơn vị hàng đầu trong đào tạo Marketing và thương hiệu hiện nay.

2018 – sau một năm đầy nỗ lực, doanh số phát triển. Tuy không nhiều nhưng đó cũng là một thành quả đáng khích lệ trong tình hình khó khăn chung của thị trường dược phẩm. 

2018 – một năm nhiều sự kiện

Không chỉ là những sự kiện trong công việc như đồng hành cùng các câu lạc bộ tim mạch, tiểu đường hay tham gia hội nghị chuyên ngành gan mật,…mà còn là các sự kiện nội bộ công ty. Mỗi sự kiện, một  niềm vui, một dấu mốc khó quên mà chúng ta đã gắn bó bên nhau và cùng nhau gây dựng. Trong đó, sự kiện 10 năm thành lập công ty ngày 10/3/2018 là dấu mốc quan trọng và đáng nhớ nhất của năm, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển bền vững của công ty.

Cùng nhớ lại bao tiếng cười trong “ngày hội chị em” tại Khu du lịch Long Việt dịp 20/10, lần chuẩn bị cho sự kiện chụp ảnh frofile công ty…những ngày rộn rã cho Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty qua chùm ảnh dưới đây:

Tọa đàm giữa các các thế hệ quản lý nhân 10 năm thành lập Công ty

Nhân viên công ty trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

Tại khu du lịch Long Việt - Hà Nội, nhân ngày 20/10/2018

Kết thúc năm 2018, chúng ta cùng ngồi lại với nhau trong buổi tổng kết cuối năm ấm áp thân tình. Những phần quà cho các cá nhân suất sắc đã được trao, những mục tiêu cho năm mới của Giám đốc công ty đã được gửi gắm tới toàn thể nhân viên. Một năm đầy nỗ lực, thử thách, một năm phấn đấu hết mình và một năm nhiều niềm vui đã qua. Mong rằng 2019 nhiều bứt phá hơn, thành công hơn, để cuối năm 2019, chúng ta có thể tự hào.

Những khoảnh khắc  trong buổi tổng kết cuối năm 2018:

Toàn thể nhân viên chụp ảnh check-in

Giám đốc trao quà tặng cho các cá nhân suất sắc

Cùng nâng ly khai tiệc chúc mừng năm mới

Văn nghệ phòng Sáng tạo



Những gương mặt trẻ trung của các dược sĩ phòng nội dung 

Văn nghệ của thế hệ 8x, 9x phòng nội dung

Bình luận