Hòa vào không khí vui tươi chào mừng ngày Quốc Tế phụ nữ mồng 8/3 cùng với kỷ niệm sinh nhật công ty Đông Tây tròn 5 năm (7/3/2008 – 7/3/2013), công ty Đông Tây đã có chuyến tham quan dã ngoại tại Thủy điện Hòa Bình và khu danh thắng "Vịnh Hạ Long trên cạn" – Thung Nai, Hòa Bình. Chuyến đi là quà tặng ý nghĩa mà Công đoàn Đông Tây gửi tới các cán bộ, nhân viên (đặc biệt với các nữ nhân viên) một kỳ nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc, cũng là cơ hội gắn kết tinh thần tập thể của từng thành viên trong ngôi nhà chung.

Chuyến đi được khởi hành lúc 6h30 ngày 09/ 03/ 2013. Các thành viên trong công ty dường như quên đi chặng đường hơn 120km, quên đi sự mệt mỏi bằng nhiều trò chơi với những tiếng cười rộn vang trên xe như: hát đối, hát chuyền chai nước, đọc thơ, đố vui...Mọi người cùng hát, cùng vui theo tiếng cười rộn rã trong mỗi nhịp vỗ tay không nghỉ.

cong-ty-dong-tay-du-lichĐiểm dừng đầu tiên là Thủy điện Hòa Bình - một công trình công nghiệp của đất nước, nơi tạo ra nguồn điện và là nơi phòng chống lũ lụt cho toàn bộ vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng. Mọi người được biết thêm nhiều thông bổ ích về lịch sử hình thành nhà máy, cũng như được ngắm nhìn vẻ hùng tráng của toàn bộ hệ thống thủy điện Hòa Bình. Khung cảnh vừa nên thơ vì lối vào thủy điện quanh co uốn lượn theo sườn đồi, vừa hùng vĩ với đập nước lớn, nếu vào mùa xả lũ cả khu thủy điện sẽ nhìn như một con thác khổng lồ. Tại đây rất nhiều tấm hình tập thể đẹp đã được chụp để làm kỷ niệm. Là điểm dừng chân lý thú giữa hành trình, khi tạm biệt ai cũng lưu luyến chưa muốn rời.

tap-the-dong-tayĐiểm dừng chân chính Thung Nai mang lại cho các thành viên những trải nghiệm tuyệt vời. Sông nước Thung Nai mở ra như một bức tranh thủy mặc khiến ai cũng phải ồ lên bất ngờ, vì vừa trải qua quãng đường đèo dốc những tưởng chỉ toàn có núi. Đáng nhớ hơn cả là cảm giác yên bình khi lênh đênh trên sông Đà, cảm giác tôn nghiêm khi tới thăm đền Chúa Thác Bờ... Thác Bờ là nơi thờ Bà chúa Thác Bờ nổi tiếng, cai quản cả một dọc Tây Bắc, ngược thượng lưu là các xứ Mường Hoà bình, xứ Thái Sơn la Lai châu... Non nước Thung Nai như một vịnh Hạ Long thu nhỏ, chứa đựng vẻ đẹp hoang sơ, đi trên lòng sông Đà dòng nước trong xanh với những đàn cá tung tăng bơi lội. Tới đây các thành viên hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận bịu, hối hả, tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm phong cảnh thiên nhiên trữ tình. Những giây phút vui vẻ bên nhau khi cùng ăn bữa trưa trên thuyền do công đoàn chuẩn bị, bữa trưa du lịch đơn giản nhưng ai cũng có cảm giác ngon miệng.

tap-the-dong-tay-tham-thung-nai-hoa-binhTrải nghiệm một ngày nghỉ thú vị, mỗi thành viên trong công ty đã có những giây phút bên nhau thật ý nghĩa, giải tỏa những căng thẳng lo âu để tiếp tình yêu vào cuộc sống và nhiệt huyết trong công việc cho mỗi ngày mới đến.

cong-ty-dong-tay-nghi-8.3

Bình luận