Như một lời hẹn giữa các thành viên nhí trong gia đình Đông Tây, cứ vào dịp rằm tháng tám hàng năm là chúng mình cùng gặp nhau vui đón Tết trung thu, phá cỗ với chú Cuội, chị Hằng. Trung thu năm nay, ngay từ tối thứ 7 ngày 10/8 âm lịch, các bé được đón tết Trung thu thật sớm, thật vui tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ.

Hơn 150 bé cùng với cha mẹ và các cô chú trong đại gia đình Á Âu - IMC đều háo hức, tươi vui và có một buổi tối đoàn viên thật thân tình, ấm áp. Một thành viên của công ty Đông Tây tâm sự: "Từ hôm nhận được thư mời tham dự Đêm hội trăng rằm năm nay, bé nhà mình luôn hỏi mẹ đã sắp đến thứ bảy chưa, có lẽ bé mong chờ tới buổi tối thứ bảy để được gặp các bạn, xem múa lân, và chơi các trò chơi…".

 

san-khau

Sân khấu rộng với nhiều khoảng chơi cho bé

Đúng như mong đợi của các bé, tiết mục múa lân diễn ra sôi nổi rộn ràng, không chỉ biểu diễn, các chú kỳ lân, chú Tễu còn đi khắp cả hội trường, đi tới đâu các bé hò reo, ùa theo tới đó khiến không khí thật sự là một đêm hội của các thành viên nhí!

mua-lan

Tiết mục múa lân sôi động

tro-nem-vong-co-vit

 Trò chơi dân gian "Ném vòng cổ vịt"

Phát huy tinh thần nhiệt huyết và thể hiện lòng quan tâm tới các bé, năm nào cũng thế, chị Hằng, chú Cuội, đội ngũ quản trò và năm nay, có thêm cả các chú hề vặn bóng cũng chính là các anh chị đoàn viên trong tập đoàn. Anh Mai Khắc Đồng –thành viên khối bán hàng đã kỳ công cắt tỉa tặng các cháu một mâm ngũ quả vô cùng đẹp mắt.

mam-ngu-qua

Mâm ngũ quả đẹp mắt

tro-choi-be-tap-lam-cau-thu

Trò chơi bé tập làm cầu thủ

Sự quan tâm của công đoàn và ban lãnh đạo công ty dành cho các mầm non tương lai còn thể hiện ở những món quà tinh thần hết sức ý nghĩa: 11 suất học bổng Vầng Trăng mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tặng cho 11 bé may mắn và 2 suất Học bổng Khuyến học được trao cho 2 bạn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Mong sao các mầm non của chúng ta ngày càng chăm ngoan, học giỏi, đạt được những thành tích suất sắc trong học tập. Chúng mình cùng cố gắng để Trung thu năm sau lại gặp nhau thật vui, thật hạnh phúc như năm nay các em nhé!

trao-qua

Trao quà cho bé chơi thắng cuộc

trao-hoc-bong

 Trao học bổng khuyến học cho bé bốc thăm may mắn

Lan Anh

Bình luận