Vượt qua hơn 400 hồ sơ xét thưởng với trên 800 sản phẩm, ngày 28/4/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội, công ty Đông Tây đã vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Vượt qua hơn 400 hồ sơ xét thưởng với trên 800 sản phẩm, ngày 28/4/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội, công ty Đông Tây đã vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Giai-thuong-San-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng"

Trong buổi lễ trao giải, công ty Đông Tây được vinh danh: Là địa chỉ tin cậy hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dòng thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt. Công ty Đông Tây đã mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh chuyên khoa tim mạch, tiểu đường, gan mật, thần kinh. Đó là TPCN Ích Tâm Khang, TPCN Hộ Tạng Đường, TPCN Kim Đởm Khang, TPCN Vương Lão Kiện… giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và "mang lại niềm tin sức khỏe" cho người bệnh.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Đông Tây trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, diễn ra lần đầu tiên vào tháng 9/2013 với mục tiêu nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm có chất lượng tốt, có uy tín trên thị trường và an toàn hiệu quả.

Trong phát biểu của GS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tại lễ khai mạc, ông cho biết: “Sức khỏe là tài sản quý của mỗi con người, đặc biệt khi bước sang thế kỷ XXI con người phải đối diện với nhiều nguy cơ bệnh tật hơn. Chính vì vậy, thực phẩm chức năng (TPCN) có vai trò đặc biệt, có những tác dụng riêng trong việc dự phòng, hỗ trợ điều trị bệnh nhằm nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải thiện chất lượng cuộc sống, vượt qua tình trạng sức khỏe hiểm nghèo và kéo dài tuổi thọ”.

Tuy nhiên, thị trường TPCN hiện nay đang được dư luận xã hội dò xét và có nhiều nghi vấn xung quanh các vấn đề quản lý và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, hoạt động thường niên “Trao giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” có ý nghĩa hết sức quan trọng, không chỉ nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng thực sự, doanh nghiệp uy tín mà còn tạo kênh thông tin an toàn để xã hội hiểu đúng về TPCN.

Ba-Le-Thi-Bien-–-Giam-doc-Cong-ty-Dong-Tay-Nhan-Cup-vang-cua-chuong-trinh

 Bà Lê Thị Biên – Giám đốc Công ty Đông Tây - Nhận Cúp vàng của chương trình

Bà Lê Thị Biên – Giám đốc Công ty Đông Tây – người đại diện doanh nghiệp lên nhận giải thưởng chia sẻ: “Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, công ty Đông Tây luôn xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm mục tiêu cao nhất là “Mang lại niềm tin sức khỏe” cho người bệnh. Vinh dự nhận giải thưởng, chúng tôi sẽ ngày càng nỗ lực hết mình để cho ra đời các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu “sản phẩm vàng” vì sức khỏe cộng đồng!”

Trong xã hội hiện đại, TPCN chính là công cụ dự phòng cho sức khỏe. Hy vọng sự hiểu biết đầy đủ của các nhà quản lý, sản xuất kinh doanh cũng như người tiêu dùng giúp mọi người có cơ hội tiếp cận và sử dụng những thương hiệu TPCN uy tín nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình!

Lan Anh

Bình luận