Người thân của mình đi siêu âm, bác sĩ nói có sỏi mật 3mm. Mình muốn nhờ chuyên gia tư vấn nên dùng TPCN Kim Đởm Khang thế nào thì tốt ạ? Xin cảm ơn.

Chào bạn,

Sỏi mật 3mm là kích thước nhỏ, nếu sỏi chưa gây biến chứng viêm túi mật, viêm đường mật với các triệu chứng nghiêm trọng như đau bụng dữ dội, sốt cao, vàng da… thì bạn có thể tham khảo cho người nhà sử dụng TPCN Kim Đởm Khang. Sản phẩm có tác dụng giúp làm mềm và bài sỏi mật dần dần, tăng cường chức năng gan.

Với sỏi mật 3mm, bạn nên khuyên người nhà dùng 4 viên TPCN Kim Đởm Khang/ ngày, chia sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Liệu trình dùng sản phẩm nên kiên trì tối thiểu 3-6 tháng và thực hiện tái khám định kỳ 3 tháng/ lần. 

Để nâng cao hiệu quả của sản phẩm, bạn nên khuyên người nhà cân đối lại chế độ ăn hàng ngày theo lưu ý là hạn chế chất béo động vật, tăng cường thực phẩm giàu chất xơ từ rau xanh và trái cây tươi theo hướng dẫn trong bài viết sau: Bệnh sỏi mật kiêng ăn gì, ăn gì? Chế độ ăn giúp tan sỏi, giảm đau

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chuyên gia theo số 0981 238 218.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận