Chào bác sĩ. Tôi bị tiểu đường type 2. Thời gian gần đây luôn thấy mệt mỏi, mệt rất nhiều và giấc ngủ kéo dài là tình trạng gì ạ?
Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới!

Xin gửi đến bạn giải đáp của ThS. BS Nguyễn Huy Cường - Nguyên phó trưởng khoa Đái tháo đường, BV Nội tiết Trung Ương như sau:

“Nếu mệt mỏi, ngủ nhiều xuất hiện, bạn có thể đi khám lại. Bởi có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này ở người tiểu đường, ví dụ như bệnh suy tuyến giáp. Nhiều người tiểu đường ở tuổi tiền mãn kinh có thể gặp tình trạng này. Nếu không đi khám, làm xét nghiệm thì rất khó để đưa ra kết luận chính xác.

Thêm nữa là bạn kiểm tra lại chỉ số đường huyết có cao quá hay thấp quá không. Đường huyết không ổn định cũng là một nguyên nhân gây mệt mỏi.”

Thông tin đến bạn:

Để ổn định đường huyết dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng mệt mỏi do tăng giảm thất thường, người bệnh có thể bổ sung giải pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường từ thảo dược. Đặc biệt, những thảo dược như Câu kỷ tử, Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn vừa hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, vừa giúp hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm của tiểu đường trên tim, thận, mắt, thần kinh, bàn chân.

Mọi băn khoăn về bệnh tiểu đường cần được hỗ trợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến chuyên gia của chúng tôi theo số:

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận