Bố tôi bị tiểu đường tuýp 2 với chỉ số HbA1c là 7.5% thì có cao không. Bố tôi muốn dùng Glutex nhưng chưa biết uống như thế nào? Mong chuyên gia tư vấn giúp bố tôi.

Chào bạn,

Chỉ số HbA1c ở ngưỡng bình thường là <= 6.5%. Do đó, với trường hợp của bố bạn, chỉ số HbA1c 7.5% như vậy đang cao hơn mức cho phép. HbA1c cao chứng tỏ đường huyết của bác đang chưa ổn định, có thể dẫn đến nhiều biến chứng mạn tính nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

Khi HbA1c đang cao như vậy, kết hợp sử dụng thêm Glutex là một lựa chọn đúng đắn. Bác có thể dùng Glutex với liều 4 viên/ngày chia làm 2 lần. Bác nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, uống cách các thuốc điều trị khác (nếu có) khoảng 1 giờ để các hoạt chất trong Glutex được hấp thu một cách tối đa.

Glutex có chứa các thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như lá Xoài, lá Neem, Quế chi, Mướp đắng, Hoàng bá nên rất an toàn, không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Bác cũng không cần kiêng khem bất kỳ loại thức ăn nào khi sử dụng Glutex.

Thời gian sử dụng thường tối thiểu là từ 2 - 4 tháng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kiên trì, không những đường huyết ổn định, HbA1c giảm về mức an toàn (tức là dưới 6.5%) mà quan trọng nhất, bác sẽ ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường như mờ mắt, nhiễm trùng, viêm loét, lâu lành vết thương, cắt cụt chi…

Bên cạnh sử dụng sản phẩm, bác cũng cần kiên trì duy trì thói quen ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Tham khảo thêm chế độ ăn cho người tiểu đường tại bài viết sau:

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/dai-thao-duong/277-che-do-an-uong-cho-benh-nhan-dai-thao-duong.html

Chúc bạn và bác nhiều sức khỏe!

Bình luận