Hoàng Dũng: Tôi có ông bạn bị biến chứng rối loạn cương do tiểu đường, dùng TPCN Hộ Tạng Đường cùng thuốc hạ đường huyết của bác sĩ thấy cải thiện tốt. Nay tôi cũng bị bệnh tiểu đường, nhưng chưa thấy xuất hiện biến chứng, muốn dùng sản phẩm để phòng ngừa. Vậy tôi có thể mua TPCN Hộ Tạng Đường ở đâu? Xin cảm ơn!

Chào bạn,
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hộ Tạng Đường được bán tại nhiều nhà thuốc lớn trên toàn quốc, bạn có thể ra những nhà thuốc này để tìm mua về sử dụng. Do không biết chính xác địa chỉ bạn ở đâu, nên bạn có thể vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số: 024.3775.9865 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.
TPBVSK Hộ Tạng Đường không thể thay thế được thuốc điều trị chính mà bạn đang sử dụng. Nhưng khi dùng kết hợp, thực phẩm sẽ giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, đặc biệt là hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường tốt hơn. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên cố gắng duy trì sử dụng ít nhất từ 3 - 6 tháng với liều 4 - 6 v/2 lần/ngày.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng của thực phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Bình luận