Mẹ tôi đã dùng TPCN Kim Đởm Khang hỗ trợ được 2 năm. Mẹ tôi đã cắt túi mật nhưng hiện nay có sỏi đường mật trong gan kích thước 34x10 mm, xin hỏi có uống tiếp TPCN Kim Đởm Khang được không?

Chào bạn

Sỏi gan hay sỏi đường mật trong gan cũng là dạng sỏi mật. Trong khi đó công dụng của TPCN Kim Đởm Khang là hỗ trợ cho người bị sỏi mật làm mềm sạn sỏi và bài sỏi. Vì vậy, bác gái hoàn toàn có thể uống tiếp sản phẩm với liều 4 viên/ chia 2 lần/ ngày.

Ngoài công dụng hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi, TPCN còn giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật. Điều này rất có lợi với mẹ bạn. Vì những người đã cắt túi mật, sỏi vẫn có thể tái phát ở vị trí khác.

Tuy nhiên, do kích thước sỏi gan của bác khá lớn nên việc dùng Kim Đởm Khang chỉ hỗ trợ 1 phần. Gia đình vẫn phải đưa bác đi thăm khám bác sĩ thường xuyên. Nếu bác đau nhiều, bị vàng da, nhiễm trùng đường mật, dãn hoặc chít hẹp đường mật trong gan, bác sẽ phải can thiệp lấy sỏi hoặc cắt bỏ 1 phần gan để loại sỏi.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hàng ngày của bác cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn, bạn nên tham khảo thêm để áp dụng cho bác:

https://dongtay.net.vn/benh-hoc/gan-mat/1511-soi-gan-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-dieu-tri.html#tiny-class-h2-4

Chúc bạn và bác nhiều sức khỏe!

BTV Lan Anh

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận