Câu hỏi: Xin được hỏi sỏi túi mật 11mm có dùng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang không? Sản phẩm Kim Đởm Khang của công ty nào sản xuất? TPBVSK Kim Đởm Khang đã được các cấp chính quyền nào cấp phép hoạt động hay chưa?

Chào bạn,

Nguồn gốc, xuất xứ của một sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm liên quan đến sức khỏe luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Vì thế, băn khoăn TPBVSK Kim Đởm Khang của công ty nào là rất dễ hiểu. Bởi chắc chắn một sản phẩm uy tín, chất lượng luôn có nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành.

AE-2211-28.jpg

TPBVSK Kim Đởm Khang đã có uy tín hơn 10 năm trên thị trường sản phẩm hỗ trợ điều trị sỏi mật

Nguồn gốc TPBVSK Kim Đởm Khang của công ty nào?

TPBVSK Kim Đởm Khang được sản xuất tại công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Sản phẩm được tiếp thị bởi công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây, phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Châu Hưng. Trên mỗi một hộp sản phẩm đều có dán 3 tem đảm bảo, bạn có thể kiểm tra khi mua hàng để đảm bảo chính hãng.

TPBVSK Kim Đởm Khang đã được Cục Vệ sinh và An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên cả nước theo Hồ sơ công bố/ Xác nhận công bố: Số 25719/2014/ATTP-XNCB.

Bản công bố được cấp phép của TPBVSK Kim Đởm Khang

Bản công bố được cấp phép của TPBVSK Kim Đởm Khang

Sỏi túi mật 11mm có dùng được TPBVSK Kim Đởm Khang không?

Sỏi túi mật 11mm là kích thước trung bình, chưa phải quá lớn nhưng cũng không còn nhỏ nữa. Nếu chưa có chỉ định phẫu thuật và chức năng gan mật còn tốt thì bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược như TPBVSK Kim Đởm Khang

Sản phẩm Kim Đởm Khang sẽ giúp hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật, đồng thời ngăn ngừa sỏi tái phát. Bạn nên dùng sản phẩm với liều 4 viên/ngày chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h, thời gian sử dụng từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chuyên gia hướng dẫn chế độ ăn khoa học cho người bệnh sỏi mật

Rất nhiều người bị sỏi mật đã cải thiện tốt sức khỏe nhờ kiên trì sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, ăn tăng cường rau xanh - hoa quả tươi, uống đủ nước và vận động thường xuyên để tăng vận động đường mật, giảm thiểu nguy cơ hình thành sỏi mật.

Với những thông tin về nguồn gốc và công dụng mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng bạn đã có lời giải đáp cho vấn đề TPBVSK Kim Đởm Khang của công ty nào, từ đó có thể yên tâm tin tưởng sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

 

ĐT-218.jpg

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận