Mẹ em năm nay 56 tuổi, cách đây 7 năm phát hiện hở van tim 2 lá 1/4. Bác sỹ nói còn nhẹ và uống thuốc định kỳ cho đến bây giờ, lâu lâu mẹ em vẫn mệt. Tháng trước mẹ em bị hồi hộp, mệt nhiều, trong ngày có nhiều lúc tim đập nhanh dồn dập, rồi lại ngừng đập, đi khám thì được kết luận là thiếu máu cơ tim cục bộ, rối loạn nhịp tim. Hiện mẹ em vẫn uống thuốc tây, các anh chị có thể tư vấn cho mẹ em dùng được TPCN Ninh Tâm Vương không?

Chào bạn,

Hiện mẹ bạn có thể sử dụng kết hợp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương để hỗ trợ điều trị cùng với thuốc tây. Thời gian đầu mẹ bạn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với liều 4 viên/ ngày chia 2 lần uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h, cách các thuốc khác từ 1 – 2h, duy trì thường xuyên liên tục ít nhất từ 3 – 6 tháng sau đó nếu thấy đỡ có thể giảm xuống 2 viên/ ngày.

Hiện nay sản phẩm đã được phân phối tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc với giá bán lẻ trên vỏ hộp là 205.000đ/3 vỉ/ 30 viên. Tuy nhiên không biết hiện tại bạn đang ở đâu để chúng tôi có thể chỉ nhà thuốc cho bạn nên bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi cho chúng tôi theo số: 0243.775.9865 để được tư vấn.

Chúc mẹ bạn chóng khỏe.

Thân!

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận