Tháng 8 năm 2015, tôi đi khám tại khoa tim mạch, bác sĩ chẩn đoán nhịp nhanh kịch phát trên thất và nói rằng không quá nguy hiểm, không cần lo lắng quá. Từ đó đến nay tôi vẫn cố gắng duy trì dùng thuốc đều đặn theo toa của bác sĩ và tái khám định kỳ 3 tháng/lần. Nay tôi muốn dùng thêm Tpcn Ninh Tâm Vương để hỗ trợ thêm thì có được không và nên dùng như thế nào?

Chào bạn,

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ cùng với thuốc điều trị nhịp nhanh kịch phát trên thất. Tuy sản phẩm không thay thế được thuốc tây, nhưng khi kết hợp cùng sẽ nâng cao hiệu quả trong điều trị, hỗ trợ ổn định nhịp tim, làm chậm quá trình tiến triển của bệnh.

Bạn nên dùng sản phẩm với liều 4 viên chia làm 2 lần trong ngày, nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cách các thuốc khác từ 1 - 2 tiếng. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên dùng thường xuyên liên tục tối thiểu một liệu trình 2 - 4 tháng. Cùng với đó, bạn nên chú ý hạn chế sử dụng các chất kích thích có trong rượu bia, thuốc lá, cà phế… tăng cường tập luyện yoga, thiền, đi bộ để thư giãn tâm lý, ngăn chặn cơn nhịp nhanh xuất hiện.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận