Em bị ngoại tâm thu nhưng nhịp tim của em lúc nghỉ ngơi chỉ khoảng 50 nhịp/phút. Có dùng Tpbvsk Ninh Tâm Vương được không? Ngoài ra em cần lưu ý gì trong ăn uống ạ?

Chào bạn,

Bạn có thể bổ sung sản phẩm có chứa Khổ sâm giúp ổn định nhịp tim. Khổ sâm nay đã được bào chế thành công trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực và phòng ngừa biến cố tim mạch.

Bạn nên dùng 4 viên/ngày chia 2 lần và dùng liên tục 2-4 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt của sản phẩm. Nếu bạn đang sử dụng thuốc nào khác thì nên uống cách nhau 1-2 tiếng.

Ngoài dùng thuốc thuốc và sản phẩm hỗ trợ, bạn hãy lưu ý 1 vài điểm trong chế độ ăn, sinh hoạt như:

- Sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, cố gắng ngủ đủ giấc mỗi ngày 6-8 tiếng, tránh thức khuya và tránh xa các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia.

- Theo dõi các triệu chứng bệnh thường xuyên và tái khám ngay khi có các dấu hiệu đau ngực, khó thở, ngất hoặc các bất thường khác ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Bạn có thể trò chuyện với người thân, bạn bè nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng, áp lực vì stress là 1 trong những nguyên nhân khiến tim đập loạn nhịp.

- Bỏ hút thuốc lá và giảm cân nếu bạn đang thừa cân.

- Thực phẩm nên kiêng: da gà, da lợn, đồ ăn nhiều dầu mỡ, chế biến sẵn, hạn chế đồ ngọt, đồ ăn quá mặn.

- Ăn thực phẩm tốt cho tim như rau xanh, trái cây vì loại thực phẩm này chứa nhiều chất xơ giúp giảm cholesterol, giảm mỡ máu và giảm nguy cơ tim mạch.

- Vận động để tăng cường khả năng co bóp của tim bằng cách đi bộ, tập yoga, đạp xe, tập Thái Cực quyền…

Nếu bạn cần tư vấn thêm về bệnh ngoại tâm thu, hãy liên hệ 024.3775.9865, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và đồng hành cùng bạn để đẩy lùi ngoại tâm thu.

Xem thêm:

Ngoại tâm thu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngoại tâm thu dùng sản phẩm gì tốt nhất? - Đông Tây

Chúc bạn sức khỏe!  

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận