Tôi 47 tuổi, tôi bị rối loạn thần kinh tim cũng được gần 3 năm. Tôi dùng TPCN Ninh Tâm Vương được 2 tháng nay thì thấy hiệu quả rất rõ rệt. Cho tôi hỏi là tôi có nên giảm liều chưa?

Chào bạn,

Trước tiên chúng tôi rất vui vì bạn đã đáp ứng tốt với TPCN Ninh Tâm Vương, đặc biệt là chỉ trong 2 tháng.

TPCN Ninh Tâm Vương với thành phần chính là thảo dược quý như Khổ sâm, giúp ổn định nhịp đập trái tim, giảm hồi hộp, trống ngực và phòng suy tim hiệu quả ở người rối loạn nhịp tim nhanh như bạn. Thời gian điều trị cho mỗi đợt tối thiểu thường kéo dài từ 2 – 4 tháng. Để đạt hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đúng lộ trình 2-4 tháng. Sau khi bệnh tình chuyển biến rõ rệt theo chiều hướng tốt thì bạn có thể giảm liều xuống mỗi ngày 2 viên/ngày hoặc vẫn dùng 4 viên/ngày theo đợt, mỗi đợt 2-3 tháng, 1 năm dùng 2-3 đợt. Hiện tại, chúng tôi khuyên bạn chưa nên giảm liều, vì bạn đang có đáp ứng rất tốt, cần duy trì lâu dài. Bởi đặc điểm của bệnh này là rất dễ tái phát khi bạn ở trong trạng thái lo lắng, căng thẳng. Bên cạnh đó, bạn hãy duy trì 1 chế độ ăn lành mạnh theo hướng dẫn trong bài viết sau để ổn định nhịp tim: Rối loạn thần kinh tim nên ăn gì và kiêng ăn gì để giảm bệnh?

Nếu còn băn khoăn về cách dùng sản phẩm Ninh Tâm Vương cũng như bệnh rối loạn thần kinh tim thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số 024.3775.9865 để được giải đáp nhanh nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận