Tôi đi khám và đo điện tim, siêu âm tim rất nhiều lần nhưng chức năng tim vẫn bình thường. Bác sĩ nói tôi bị rối loạn thần kinh thực vật. Tôi sử dụng thuốc mà không hết được mà vẫn cứ bị tim đập nhanh choáng váng. Cho tôi hỏi tôi muốn dùng TPCN Ninh Tâm Vương có được không?

Chào bạn,

Qua chia sẻ của bạn hiện tại biểu hiện bạn đang gặp là do rối loạn thần kinh thực vật. Tuy không phải tổn thương thực thể ở tim nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Khi nhịp tim không ổn định lượng máu lên não bị thiếu sẽ dẫn đến biểu hiện hoa mắt choáng váng như bạn đang gặp phải. Vì vậy để cải thiện các biểu hiện trên giúp nhịp tim về ngưỡng an toàn bạn có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ chẳng hạn như TPCN Ninh Tâm Vương để giúp hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, lo âu, bồn chồn và phòng biến chứng suy tim do tim đập nhanh, rối loạn nhịp tim gây nên. 

Cùng với đó, bạn cũng cần kết hợp các biện pháp khác để có hiệu quả điều trị tốt nhất, bao gồm: 

  • Tuân thủ đúng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt, trong quá trình trị liệu thì tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực là vô cùng quan trọng khiến cho tình trạng bệnh sớm thuyên giảm.
  • Nên kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày bằng cách tập hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga, đi bộ.
  • Nên duy trì lối sống lành mạnh khoa học, không sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích khác. 
  • Kiểm soát căng thẳng, cân bằng cuộc sống, giảm stress: bạn nên sắp xếp hợp lý giữa nghỉ ngơi và làm việc. Không nên làm việc quá nhiều, hoặc thức khuya thường xuyên sẽ khiến cho tình trạng bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng. 

Sau khi thực hiện theo những điều chúng tôi hướng dẫn ở trên, tôi tin chỉ sau một thời gian ngắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện tốt.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận