Tôi bị rối loạn thần kinh thực vật, tối ngủ hay giật mình, kèm theo đó là nhịp nhanh hồi hộp, vã mồ hôi. Tôi có sử dụng thuốc an thần mà cũng không đỡ nhiều. Xin hỏi tôi muốn dùng Ninh Tâm Vương thì tác dụng thế nào?

Chào bạn,

Hiện tại để cải thiện các biểu hiện bạn đang gặp phải bạn có thể tham khảo sử dụng TPBVSK Ninh Tâm Vương với liều 4 viên/ ngày chia 2 lần trước ăn 30ph hoặc sau ăn 1 giờ và cách thuốc điều trị từ 1-2 giờ là được. 

Việc sử dụng thuốc an thần bạn cần chú ý tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không lạm dụng sử dụng thuốc nhiều. Bạn có thể sử dụng một số thảo dược có tác dụng an thần như: tâm sen, lạc tiên, lá vông…. để làm sao thay thế dần được thuốc tây cho bạn là tốt nhất. Điều quan trọng trong việc điều trị của bạn hiện tại ngoài thuốc, TPCN Ninh Tâm Vương thì bạn cần kiểm soát tốt chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý như:

  • Không nên quá căng thẳng, cần biết cách thư giãn, kiểm soát căng thẳng và tâm trạng của bản thân. Sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Tập hít thở sâu và xoa vùng trên rốn hàng ngày sẽ có tác dụng mạnh trong việc phòng và điều trị rối loạn thần kinh thực vật.
  • Nên dùng các món ăn chế biến từ cá, rau xanh, vừa để giảm bớt các món thịt mỡ vừa để có thêm các acid béo không no, omega, khoáng chất 
  • Cần hạn chế đồ ăn nhanh, chứa nhiều muối (ví dụ mì tôm, các loại bánh mặn, gà rán và khoai tây chiên). Nên tránh các thực phẩm chế biến sẵn như thịt muối, cá muối, giò, chả, pate, dưa muối, cà muối, phủ tạng động vật, mỡ động vật, bơ, trứng
  • Hạn chế sử dụng đồ uống có ga, có cồn, chất kích thích…
  • Nên luyện tập một số môn thể thao không cần gắng sức như: Yoga, dưỡng sinh, ngồi thiền, đi bộ...

Hãy thực hiện những gì chúng tôi hướng dẫn tôi tin sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận