Câu hỏi: Tôi bị ngoại tâm thu bác sĩ chỉ định đốt nhưng thời gian này đang dịch chị chưa đi được. Cho tôi hỏi sử dụng TPBVSK Ninh Tâm Vương có cải thiện được nhiều không?

Chào bạn 

Ngoại tâm thu là một dạng rối loạn nhịp tim, do đó người bị ngoại tâm thu hoàn toàn có thể sử dụng TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ. Bạn nên sử dụng sản phẩm Ninh Tâm Vương với liều 4 viên/ ngày, chia 2 lần. Khi triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, vã mồ hôi được hỗ trợ cải thiện, nhịp tim ổn định giảm liều 2 viên/ngày, chia 2 lần.

Tuy nhiên cũng cần làm rõ với bạn là nếu đã có chỉ định đốt thì tức là cơn ngoại tâm thu của chị khá dày. Do đó về lâu dài bạn vẫn cần theo dõi kỹ sức khỏe và thực hiện đốt ngoại tâm thu khi có điều kiện. Trước khi can thiệp, bạn tham khảo bài viết chi tiết về phương pháp này để đạt kết quả tốt nhất: Đốt điện tim: Những lưu ý trước và sau khi tiến hành.

Ngoài ra, để cải thiện cũng như kiểm soát tình trạng bệnh tốt hơn bạn nên thiết lập một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, khoa học. Cụ thể: 

  • Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tránh làm việc quá sức hay căng thẳng trong thời gian dài.
  • Nên ngủ đủ giấc mỗi ngày 6-8 tiếng, tránh thức khuya sau 23 giờ đêm
  • Dành mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập các bài tập giúp thư giãn như hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga, đi bộ, đạp xe.
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây nhiều màu sắc, hạn chế đồ chiên xào, không dùng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, trà đặc.

Chúc chị sức khỏe!

Bình luận