Bố tôi bị bệnh Parkinson hiện đang dùng thuốc tây nhưng chân tay run nhiều, xin hỏi bố tôi có dùng được thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện không? Dùng trong bao lâu và cách dùng như thế nào?

Chào bạn,

Bố bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ làm giảm dần chứng run chân tay và phục hồi khả năng vận động của cơ thể. Bạn nên cho bố sử dụng duy trì thường xuyên liên tục với liều 4 viên/ngày chia 2 lần vào sau khi ăn 1h, cách các thuốc điều trị hiện đang dùng từ 1-2 giờ. Hoặc bạn cũng có thể cho bố sử dụng theo các đợt trong năm, mỗi đợt kéo dài 4-6 tháng.

Parkinson là bệnh thoái hóa thần kinh có xu hướng nặng dần theo thời gian, và bắt buộc phải điều trị bằng thuốc tây để bổ sung chất dẫn truyền thần kinh bị thiếu hụt do bệnh này là dopamin. Vì vậy, bố bạn cần dùng đầy đủ các thuốc, tránh quên liều, đặc biệt là nên nhắc bố dùng thuốc cách xa bữa ăn giàu đạm (thịt, cá) ra từ 1-2h, do chất đạm làm giảm tác dụng của thuốc điều trị bệnh Parkinson. Bạn cũng cần lưu ý về chế độ ăn uống của bố, nên ăn thức ăn lỏng, dễ tiêu hóa, nhiều chất xơ hòa tan như yến mạch, ngũ cốc, hoa quả tươi… để hạn chế bớt các triệu chứng hay gặp ở người bị Parkinson như nuốt nghẹn hoặc táo bón…

Chúc gia đình bạn sức khỏe.

Thân mến.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận