Em bị rối loạn thần kinh thật vật, thường hồi hộp, run tay. Em sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện có hiệu quả không và uống bao lâu thì hết run ạ? Em tập gym có ảnh hưởng gì đến bệnh không?

Chào bạn,

Tpcn Vương Lão Kiện có tác dụng an thần, trấn tĩnh, tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào não, ổn định tính dẫn truyền thần kinh, nên sẽ giúp làm giảm hiệu quả chứng bệnh run do rối loạn thần kinh thực vật. Đến nay theo ghi nhận của chúng tôi cũng đã có nhiều bệnh nhân mắc chứng run do rối loạn thần kinh thực vật như bạn, sử dụng Vương Lão Kiện thường sau 4 - 6 tuần là đã thấy đáp ứng khá rõ. Nếu kiên trì sử dụng sản phẩm theo đúng lộ trình từ 3 – 6 tháng với liều 4 - 6 viên/ ngày, chia 2 lần, nhiều người bệnh có thể giảm run tới 90%. Bạn có thể xem chia sẻ của một bác sỹ bị run tay do rối loạn thần kinh thưc vật tới mức không cầm được dao mổ, nhưng đã sớm khắc phục được chứng run và tiếp tục với công việc của một bác sỹ ngoại khoa:

https://www.youtube.com/watch?v=SjeEd3Chhx0&index=4&list=PLi9Ego_HeUR3NY83D8bCRdv5Rh_YYAePA

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, chứng bệnh run do rối loạn thần kinh thực vật phụ thuộc rất lớn vào yếu tố tâm lý cảm xúc, bởi vậy để kiểm soát run hiệu quả, quan trọng nhất là bạn cần tránh căng thẳng, stress, tập luyện các bộ môn tốt cho việc ổn định  chức năng của hệ thần kinh thực vật chẳng hạn như yoga, thiền, hít sâu thở chậm 15 - 30p mỗi ngày, đồng thời hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, caffein... Nếu đáp ứng được các yếu tố này, kết hợp sử dụng Tpcn Vương Lão Kiện, liệu trình điều trị có thể được rút ngắn. Và ngược lại thời gian cải thiện bệnh sẽ lâu hơn nếu bạn không duy trì một lối sống khoa học.

Bạn hoàn toàn có thể tập gym để tăng cường sức khỏe nhưng nên hạn chế các bài tập nặng như tập tạ có thể làm căng cơ tay và dế khiến run nặng hơn.

Chúc bạn sức khỏe!

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận