2 năm nay em bị run tay, khi cầm bút viết chữ hay làm việc gì đó đều khó khăn, em còn bị tim đập nhanh và rất hồi hộp, sợ đám đông. Đi khám thì bảo bị rối loạn thần kinh thực vật và cho uống thuốc. Xin hỏi em bị như vậy dùng tpcn Vương Lão Kiện có được không? Em xin cảm ơn.

Chào bạn,

Trường hợp của bạn có thể sử dụng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ làm giảm dần chứng run. Bạn nên dùng ngày 4 viên chia 2 lần, uống cách các thuốc đang sử dụng ra từ 1-2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại. Bạn nên duy trì sản phẩm liên tục, tối thiểu từ 3-6 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Với chứng bệnh rối loạn thần kinh thực vật, ngoài dùng thuốc hay giải pháp hỗ trợ từ tpcn Vương Lão Kiện thì việc giữ tâm lý ổn định và duy trì lối sống điều độ có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả điều trị. Để làm được điều này, bạn nên làm theo hướng dẫn như sau:

- Tập điều tiết cảm xúc để có tâm lý ổn định: bằng cách hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga, đi bộ, nghe nhạc và trò chuyện, chia sẻ với bạn bè, người thân những vấn đề mình đang gặp phải.

- Lối sống lành mạnh: Tránh thức quá khuya, ngủ đủ giấc, hạn chế dùng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia; ăn uống đày đủ chất, tránh bỏ bữa.

- Tập thể dục thường xuyên: bằng các môn thể thao vừa sức như đạp xe, cầu lông, bóng chuyển để tăng cường sức khỏe toàn trạng.

Bạn có thể đọc thêm về chứng run do rối loạn thần kinh thực vật tại bài viết sau:

http://www.dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/593-tim-hieu-ve-roi-loan-than-kinh-thuc-vat.html

Chúc bạn sớm cải thiện sức khỏe.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận