Tôi đang dùng thuốc Madopar để điều trị Parkinson được gần 2 năm nay, mặc dù run giảm đôi chút nhưng tôi hay gặp ác mộng, người thì mệt, táo bón nữa. Ông bạn tôi bị Parkinson dùng Vương Lão Kiện cùng thuốc tây thấy tốt. Tôi cũng muốn dùng thêm sản phẩm này nhưng không biết có gây tác dụng phụ như Madopar không?

Chào bạn,

Madopar là thuốc điều trị chính cho người bệnh Parkinson, có vai trò làm tăng trực tiếp chất dẫn truyền thần kinh bị thiếu hụt trong bệnh này. Nó có tác dụng tốt trong việc làm giảm triệu chứng run, cứng cơ và bất động, tuy nhiên thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ khác ngoài các triệu chứng bạn đang gặp phải như tụt huyết áp, buồn nôn, chóng mặt, đau đầu, nhờn thuốc, rối loạn hành vi…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ làm giảm dần các chứng run chân tay và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể. Vì vậy, bạn yên tâm sử dụng lâu dài từ 3-6 tháng để đánh giá hiệu quả được rõ rệt.

Khi sử dụng thực phẩm Vương Lão Kiện, nếu đang được chỉ định sử dụng thuốc tây y thì bạn nên dùng cách khoảng 1 giờ để mỗi loại đạt hiệu quả hấp thu tối đa.

Nếu cần tư vấn về bệnh hoặc sản phẩm, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 0243.775.9865/0283.977.8085 (trong giờ hành chính) để được hướng dẫn.

Chúc bạn luôn khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận