Thưa chuyên gia, dạo gần đây tôi có bị thiếu ngủ, rất mệt mỏi. Tôi là giáo viên nên cũng phải suy nghĩ nhiều, nhiều lúc đứng trên lớp chân tay bủn rủn người mệt mỏi rất khó chịu. Xin chuyên gia tư vấn tôi dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện được không?

Chào bạn,

Với tình trạng mà bạn đang gặp phải, có thể là chứng run sinh lý do bị tụt đường huyết quá mức, những cũng không thể loại trừ nguyên nhân suy nhược cơ thể, rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn… Vì vậy, bạn có thể sử dụng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện. Bạn nên sử dụng với liều 4 viên chia 2 lần mỗi ngày, trong thời gian 3 – 6 tháng để hiệu quả mang lại thực sự rõ rệt.

Cùng với việc sử dụng thực phẩm Vương Lão Kiện mỗi ngày, một điều cũng rất quan trọng là bạn cần áp dụng chế độ sinh hoạt, ăn uống một cách khoa học, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để tránh rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê. Mỗi ngày có thể dành ra 30 – 45 phút để đi bộ nhẹ nhàng, điều này sẽ bổ trợ rất nhiều cho bạn trong quá trình điều trị.

Khi có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh cũng như thực phẩm Vương Lão Kiện, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới 0243.775.9865/ 0283.977.8085 (trong giờ hành chính), chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chúc bạn mau khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận