Chào chuyên gia, con trai tôi năm nay 13 tuổi, cháu có bị run tay. Trong nhà cũng có nhiều người bị run như cháu. Có chú cháu đang dùng Tpcn Vương Lão Kiện, thấy bảo rất hiệu quả nhưng tôi băn khoăn là cháu mới 13 tuổi, là học sinh có uống được Vương Lão Kiện không?

Chào bạn,

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, an toàn khi sử dụng vì không gây ra các tác dụng phụ hay tương tác với thành phần của thuốc hay thức ăn. Đồng thời, ở lứa tuổi của cháu, cơ thể cũng không còn nhạy cảm như đối tượng trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú. Vì vậy, việc sử dụng thực phẩm Vương Lão Kiện là an toàn.

Cùng với việc sử dụng thực phẩm Vương Lão Kiện, bạn cũng cần lưu ý cho cháu ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, điều độ, tránh áp lực, căng thẳng quá mức trong học tập. Có thể chơi những môn thể thao mà cháu yêu thích tuy nhiên không nên vận động quá gắng sức. Chúng tôi cũng ghi nhận rất nhiều trường hợp bạn trẻ bị run vô căn có đáp ứng tốt với sản phẩm, bạn có thể yên tâm cho cháu sử dụng.

Chúc gia đình luôn mạnh khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận