Cháu năm nay 22 tuổi. Cháu thường bị run tay khi suy nghĩ nhiều và tức giận, lúc đó lời nói ra cũng lắp bắp, cảm giác khó thở. Cháu bị bệnh gì và cách chữa trị thế nào ạ?

Chào bạn, Với những gì mà bạn mô tả, nhiều khả năng là bạn đang gặp phải tình trạng rối loạn thần kinh thực vật – chứng bệnh hay gặp ở người chịu áp lực cao về tâm lý hoặc cũng có nguyên nhân là tác dụng phụ của thuốc đang sử dụng. Tuy nhiên, run cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác như run do nhược cơ, run vô căn, run do tổn thương thần kinh,… Vì thế, bạn nên đi khám tại bác sĩ chuyên khoa nội thần kinh để có được chẩn đoán chính xác nhất.

Đồng thời, áp dụng lối sống điều độ, khoa học, tránh căng thẳng, stress hay áp lực là vô cùng quan trọng đối với bạn, chỉ cần bạn sử dụng chất kích thích hay thiếu ngủ thì tình trạng run tay chân của bạn sẽ trở nên trầm trọng hơn. Bạn cũng nên chịu khó tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Ở tình trạng của bạn như hiện tại, sử dụng Tpcn Vương Lão Kiện 4 viên mỗi ngày sẽ cải thiện hiệu quả trong quá trình điều trị. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm các chứng run, do mọi nguyên nhân, phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.. Bạn có thể đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về tình trạng mình đang gặp phải: http://www.dongtay.net.vn/run-chan-tay/356-run-do-roi-loan-than-kinh-thuc-vat.html 

Để được tư vấn trực tiếp về tình trạng bệnh cũng như sản phẩm Vương Lão Kiện, bạn có thể gọi điện thoại tới số 0243 775 9865 (Trong giờ hành chính).

Chúc bạn mau khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận