Mẹ tôi năm nay 67 tuổi, bà phát hiện được Parkinson khoảng 2 năm đổ lại đây. Hiện tại đang dùng Trihex và Madopar để điều trị, tôi muốn tham khảo cho bà dùng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện có được không?

Chào bạn,

Trường hợp mẹ bạn đang dùng Madopar và Trihex có thể dùng cùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ giúp làm giảm run và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Trong khi điều trị với Madopar, Trihex, mẹ bạn không nên tự ý thay đổi liều hoặc ngưng sử dụng đột ngột, nếu có bất cứ triệu chứng bất thường nào bạn có thể liên lạc với bác sĩ để có hướng giải quyết phù hợp.

Mỗi ngày bạn có thể cho bác sử dụng với liều 4 viên chia 2 lần và uống trước bữa ăn 30 phút để hiệu quả hấp thu được tối đa, dùng trong thời gian tối thiểu từ 3 – 6 tháng để hiệu quả cảm nhận được thực sự rõ rệt. Cùng với đó, bạn nên khuyên bác áp dụng lối sống khoa học, điều độ, tránh những căng thẳng, stress, sử dụng cà phê hay trà đặc, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Một số bài tập bác có thể áp dụng mỗi ngày như thiền, yoga, hít sâu thở chậm, đi bộ sẽ bổ trợ nhiều trong quá trình điều trị của bác.

Dưới đây là bài viết về các cách điều trị Parkinson hiệu quả, bạn có thể tham khảo:

http://www.dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/406-phuong-phap-dieu-tri-benh-parkinson.html

Chúc bạn sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận