Tôi mới 25 tuổi, công việc hiện tại cũng chỉ là làm may ở nhà, không áp lực quá. Khoảng gần 1 năm gần đây là tôi lại thấy tay mình run nhiều, mức độ có vẻ nặng lên. Xin hỏi tôi có nên dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện không?

Chào bạn,

Đối với chứng run nói chung và run ở người trẻ tuổi nói riêng, có rất nhiều nguyên nhân có thể nghĩ tới như run do bệnh cường giáp, tổn thương thần kinh, run do hội chứng Parkinson, run ở người suy nhược cơ nhưng hai triệu chứng phổ biến nhất đó là run do rối loạn thần kinh thực vật và run vô căn. Với mỗi tình trạng run lại có hướng điều trị khác nhau, do đó bạn nên tới thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa về Nội thần kinh để được chụp chiếu, xét nghiệm cụ thể.

Cùng với việc tuân theo chỉ định của bác sĩ, bạn cũng cần lưu ý rằng chế độ ăn uống sinh hoạt hằng ngày có ý nghĩa rất quan trọng, nếu như trong quá trình điều trị mà bạn thường xuyên căng thẳng, stress, suy nghĩ, lo âu hoặc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê thì hiệu quả sẽ không cao. Mỗi ngày nên dành 30 – 45 phút để luyện tập thể dục thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, ngồi thiền, hít sâu thở chậm,… Học cách kiểm soát cảm xúc cũng là điều rất quan trọng, bạn không nên quá lo lắng khi làm mọi việc chỗ đông người, giữ tư tưởng được thoải mái. Mỗi khi run tay bạn nên tìm một chỗ yên tĩnh để thả lỏng.

Bạn cũng có thể sử dụng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ làm giảm run và phục hồi khả năng vận động cho cơ thể. Mỗi ngày bạn sử dụng 4 viên chia 2 lần theo lộ trình 3 – 6 tháng.

Chúc bạn mau khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
 

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận