Chuyên gia có thể cho tôi biết, tôi mới phát hiện ra mình bị run tay nhưng giờ cảm thấy rất bối rồi, không biết phải làm gì. Chuyên gia có thể cho tôi lời khuyên được không ạ?

Chào bạn,

Có rất nhiều bệnh gây ra triệu chứng run chân tay. Nếu bạn gặp phải các tình trạng run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật thì bạn cần xác định việc điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc là chủ yếu. Các thuốc tây chỉ có vai trò kiểm soát triệu chứng trong thời gian ngắn. Còn nếu bạn gặp phải tình trạng bệnh như Parkinson, tổn thương thần kinh, u não,… thì việc dùng thuốc là bắt buộc. Bạn nên tới thăm khám tại bác sĩ để nhận được chỉ định về thuốc hợp lý.

Trong phương pháp không dùng thuốc, bạn cần áp dụng một lối sống khoa học, điều độ, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng. Tránh căng thẳng, stress trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê. Mỗi ngày nên dành 30 – 45 phút để luyện tập thể thao nhẹ nhàng để cải thiện tình trạng run tay.

Khi có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi theo số 0243.775.98650283.977.8085 (trong giờ hành chính), chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận