Bố chị bị ung thư đang truyền hóa trị bị run chân có dùng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện không? Gia đình chị hiện nay rất hoang mang, thương ông nhưng không biết làm cách nào khác.

Chào bạn,

Đầu tiên, bằng tất sự chân thành chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với gia đình đặc biệt là bố bạn về những nỗi đau mà căn bệnh ung thư đã gây ra.

Với tình trạng bệnh như hiện nay, bố bạn hoàn toàn có thể sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ giảm run chân. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các thảo dược quý từ đông y và các thành phần hỗ trợ từ tây y, hoàn toàn không chứa các chất gây độc tế bào hay chất cấm sử dụng đối với bệnh nhân ung thư, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bố bạn sử dụng sản phẩm này.

Hơn nữa, các thảo dược quý là hà thủ ô, câu kỷ tử, đinh lăng - những vị thuốc vốn nổi tiếng với tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu và chức năng của các tạng phủ trong cơ thể, từ đó nâng cao sức khỏe toàn trạng cho người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhân ung thư.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắn nhủ đến bạn là, hãy thực sự tập trung vào chế độ dinh dưỡng của bố bằng việc xây dựng một chế độ ăn đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng, bởi sự phát triển của khối u làm thay đổi chuyển hoá bình thường của cơ thể, khiến người bệnh bị tiêu hao năng lượng nhiều hơn, vì vậy các thực đơn cần tăng cường bổ sung các loại hoa quả, rau xanh, tăng cường cá, và cung cấp đa dạng protein từ nhiều nguồn như thịt bò, thịt gà, các loại hải sản….  

Hy vọng với những thông tin ngắn ngủi ở trên, chúng tôi có thể xoa dịu phần nào những lo lắng của bạn và gia đình về tình trạng bệnh mà bố bạn đang gặp phải.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm Vương Lão Kiện cần giải đáp, bạn có thể liên hệ, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe!

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)
 

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận