Em bị run tay do di truyền từ gia đình, trong nhà có bố, bà nội và các chú nhà em đều bị. Em chưa đi khám ở đâu, hiện tại tay run chủ yếu khi em đang làm việc hoặc cầm bút viết, năm nay em mới 30 tuổi. Xin hỏi chuyên gia, bệnh của em cần chữa như thế nào?

Chào bạn,

Với những biểu hiện như bạn mô tả, khả năng cao là bệnh run vô căn (run không rõ nguyên nhân) - một bệnh gây run chủ yếu ở tay khi cầm nắm đồ vật và thường mang tính chất gia đình. Hiện nay, y học chưa có cách chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh này, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo. Bởi có rất nhiều cách giúp bạn giảm run để cầm nắm đồ vật, làm việc chính xác hơn.

Trước mắt, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên dành thời gian đến bệnh viện để bác sĩ xác định lại nguyên nhân và lắng nghe lời khuyên từ họ. Đồng thời bạn cũng nên chú ý đến lối sống, sinh hoạt, cụ thể như sau:

- Ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng, hạn chế bia rượu, cà phê thuốc lá - bởi đây là những chất khiến biểu hiện run tăng nặng hơn

- Dành thời gian tập thể dục mỗi ngày như đi bộ, chạy bộ, bơi lội tập bóp bóng cao su để các cơ bắp dẻo dai, linh hoạt, nâng cao hiệu quả giảm run.

Để kiểm soát tình trạng run hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chứa Thiên ma, Câu đằng. Bởi các hoạt chất trong hai thảo dược này có vai trò tương tự tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, giúp nuôi dưỡng và làm ổn định tính dẫn truyền. Về lâu dài giúp não bộ điều chỉnh lại những rối loạn và giảm run chân tay.

Bạn có thể tham khảo một sản phẩm hỗ trợ giảm run chiết xuất từ Thiên ma, Câu đằng TẠI ĐÂY.

Nếu còn băn khoăn chưa được giải đáp hết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 024.3775.9865 để được giải đáp trực tiếp.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận