Tôi 49 tuổi có biểu hiện run cả tay và chân, mới đi khám được chẩn đoán Parkinson. Hiện tại tôi rất lo lắng vì không biết bệnh này có làm giảm tuổi thọ không?

Chào bạn,

Trước tiên bạn không nên quá hoang mang, lo lắng vì thực tế bệnh Parkinson không ảnh hưởng nhiều tới tuổi thọ hoặc gây nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, bệnh lý này lại khiến cho người bệnh suy giảm chất lượng cuộc sống, khó khăn trong mọi công việc hằng ngày.

Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên tích cực điều trị, theo dõi sát sao tình trạng bệnh bằng cách tới thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa nội thần kinh định kỳ. Áp dụng chế độ sinh hoạt điều độ, lối sống khoa học, không suy nghĩ căng thẳng quá mức, luyện tập thể dục thể thao đều đặn, một số bài tập bạn có thể áp dụng hằng ngày như thiền, yoga, đi bộ nhẹ, hít sâu thở chậm sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc kiểm soát tình trạng bệnh.

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, kiểm soát các triệu chứng bạn nên tham khảo các sản phẩm hỗ trợ chứa Thiên ma, Câu đằng để giúp bạn giảm tình trạng run tay chân và dần phục hồi khả năng vận động của cơ thể.

Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận