Tôi năm nay 65 tuổi, bị Parkinson đã 3 năm rồi. Tôi vẫn đang dùng thuốc Madopar trị bệnh Parkinson, xin hỏi tôi có dùng được thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện không? Uống Vương Lão Kiện có cần kiêng khem gì không?

Chào bạn,

Bị Parkinson, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được thực phẩm chức năng (TPCN) Vương Lão Kiện cùng với thuốc tây để hỗ trợ nâng cao hiệu quả giảm run tay chân, run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy và phục hồi lại khả năng vận động của cơ thể.

Sản phẩm được bào chế chủ yếu từ thảo dược nên không gây tương tác với bất kỳ thuốc hay thực phẩm nào. Khi sử dụng bạn chỉ cần uống cách thuốc Madopar khoảng 30 phút để đảm bảo khả năng hấp thu một cách tốt nhất.

Để kiểm soát các triệu chứng của bệnh parkinson hiệu quả, ngoài sử dụng thuốc, bạn cũng nên bổ sung những thực phẩm tốt và dành thời gian tập luyện mỗi ngày. Cụ thể như sau:

- Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá, cà phê

- Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, các loại đậu, cá biển, các loại quả hạch như hạnh nhân, hạt điều,... Bởi trong những thực phẩm này chứa nhiều dopamin tự nhiên, các chất chống oxy hóa, chất xơ vừa giúp cải thiện tình trạng run, cứng vừa giúp làm giảm tình trạng táo bón mà bệnh parkinson gây ra.

- Hạn chế căng thẳng, lo lắng

- Mỗi ngày dành tối thiểu 30 phút để đi bộ, tập dưỡng sinh, leo cầu thang để giúp các cơ bắp linh hoạt hơn

Nếu còn băn khoăn chưa được giải đáp hết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0981 238 218 hoặc để lại số điện thoại phía dưới bài viết. Chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ bạn,

Chúc bạn mạnh khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận