Tôi 30 tuổi, bị run 2 tay khoảng 5 năm rồi, đi khám bác sĩ nói là run vô căn nhưng không cho thuốc uống. Tôi run nhiều hơn khi làm những động tác tỉ mỉ, ví dụ xỏ kim hay ký tên… và tăng lên khi đứng ở nơi đông người. Tôi đang dùng TPCN Vương Lão Kiện với liều 4 viên/ngày, được khoảng 4 hộp rồi. Biểu hiện run có giảm nhưng chưa cải thiện nhiều. Cho tôi hỏi phải uống bao lâu và có hết bệnh run vô căn không?

Chào bạn,

Chúng tôi xin giải đáp các băn khoăn của bạn lần lượt như sau:

Bị run vô căn phải sử dụng TPCN Vương Lão Kiện trong bao lâu?

Theo khuyến cáo, những trường hợp run vô căn như bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) Vương Lão Kiện theo liệu trình từ 3 - 6 tháng. Ở trên bạn có chia sẻ là bạn bị run khoảng 5 năm, đã sử dụng sản phẩm được 4 hộp, tương đương khoảng 1 tháng. Hiện tại, biểu hiện run có dấu hiệu thuyên giảm. Như vậy, đây là một tín hiệu đáng mừng chứng tỏ cơ thể bạn có đáp ứng tốt với sản phẩm. Vì thế, bạn vẫn nên kiên trì sử dụng sản phẩm đủ liệu trình để tình trạng run được cải thiện tốt hơn.

Uống TPCN Vương Lão Kiện có chữa khỏi bệnh run vô căn không?

Run vô căn có nghĩa là run nhưng không rõ căn nguyên gây bệnh. Vì vậy mà đến nay y học vẫn chưa thể chữa khỏi hoàn toàn, triệt để căn bệnh này. Với TPCN Vương Lão Kiện cũng vậy, mặc dù sản phẩm không chữa khỏi hẳn bệnh run vô căn nhưng sẽ hỗ trợ giúp bạn giảm run để sinh hoạt, làm việc dễ dàng hơn.

Ngoài sử dụng TPCN Vương Lão Kiện, bạn cũng cần chú ý hạn chế dùng bia rượu, thuốc lá, cà phê cũng như học cách giải tỏa căng thẳng, áp lực, hạn chế thức khuya và dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Bởi tình trạng run sẽ tăng lên khi bạn hồi hộp, lo lắng, thức khuya hoặc ăn uống, sinh hoạt không điều độ.

Nếu còn băn khoăn cần được tư vấn thêm, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline 0981 238 218 hoặc để lại số điện thoại bên dưới. Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ bạn.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận