Tôi hiện tại 56 tuổi, bị Parkinson đã 4 năm, chân tay đều run. Nhờ được giới thiệu và biết đến sản phẩm Vương Lão Kiện. Tôi đã mua ở nhà thuốc và dùng sản phẩm 6 tháng, nhưng không thấy hết run. Cho tôi hỏi vậy là do đâu và không biết tôi có nên tiếp tục sử dụng không? Nhờ các dược sĩ giải đáp thắc mắc của tôi! Tôi cảm ơn!

Chào bạn!

 Chúng tôi hiểu nỗi băn khoăn của bạn vì đã có nhiều người cũng có cùng câu hỏi đó.

Để tháo gỡ băn khoăn của bạn, chúng tôi có thể giải thích với bạn như sau:

 Với bệnh Parkinson là bệnh mãn tính không có thuốc hay phương pháp điều trị nào chữa dứt khỏi hoàn toàn. Việc kết hợp một cách linh hoạt nhiều phương pháp cùng nhau như: sử dụng thuốc cùng sản phẩm hỗ trợ như TPCN Vương Lão Kiện với một chế độ ăn lành mạnh kèm phương pháp vật lý trị liệu sẽ giúp hỗ trợ giảm run và tăng hiệu quả điều trị, làm chậm tiến triển của bệnh. Chính vì vậy, bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng thêm TPCN Vương Lão Kiện.

Trường hợp bạn tuân thủ đúng hướng dẫn mà biểu hiện run tăng lên bạn cần đi thăm khám bệnh viện - vì rất có thể bệnh của bạn đã tăng nặng. Lúc này bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc và hiệu chỉnh liều. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một chế độ ăn lành mạnh và bài tập hỗ trợ qua bài viết dưới đây:

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/1669-nguoi-benh-parkinson-nen-an-gi-va-tap-the-duc-nhu-the-nao.html

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể liên hệ chúng tôi.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận