Bà tôi 80 tuổi và mắc bệnh Parkinson đã 10 năm, vận động khó khăn, gần đây còn có biểu hiện khó nuốt. Tôi tìm hiểu trên mạng được biết có TPCN Vương Lão Kiện có thể dùng hỗ trợ cho người Parkinson. Vậy nhờ bác sĩ tư vấn thêm về sản phẩm để bà dùng đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất. Tôi cảm ơn!

Chào bạn,

Biểu hiện khó nuốt và vận động ngày càng khó khăn cho thấy tình trạng bệnh Parkinson của bà đang tiến triển nặng lên. Gia đình cần đưa bà tới bệnh viện để được điều trị và điều chỉnh thuốc. Cùng với đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm Vương Lão Kiện cho bà càng sớm càng tốt. Sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh Parkinson và giúp phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Người nhà bạn nên sử dụng với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn giờ và cách thuốc điều trị từ 1-2 giờ để đảm bảo độ hấp thu, đồng thời kiên trì uống liên tục tối thiểu 4-6 tháng.

Trong trường hợp, bà gặp khó khăn khi uống thuốc, có thể thực hiện theo 2 cách sau:

- Cách 1: Chuẩn bị sẵn một chai nước, đặt viên thuốc vào lưỡi, đóng môi kín xung quanh miệng chai. Lúc này, uống nước liên tục và chỉ sử dụng chuyển động mút nuốt nước và thuốc viên đến khi viên thuốc đã trôi xuống. Không để không khí vào chai.

- Cách 2: Đặt viên nang trên lưỡi, tiếp đó ngậm một ngụm nước và nuốt viên nang trong khi làm động tác nghiêng cằm về phía ngực.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, gia đình cần dành sự quan tâm chăm sóc đặc biệt và chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bà. Bạn có thể tham khảo nội dung này trong bài viết dưới đây:

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/1669-nguoi-benh-parkinson-nen-an-gi-va-tap-the-duc-nhu-the-nao.html

Nếu còn băn khoăn cần được tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi hoặc gọi chúng tôi theo số 0243.775.9865.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận