Tôi bị run vô căn, được biết sản phẩm TPCN Vương Lão Kiện có tác dụng hỗ trợ giảm run. Cho tôi hỏi giá thành của sản phẩm Vương Lão Kiện là bao nhiêu, bán ở đâu, có bán tại công ty không, tôi muốn đến mua 2 hộp để sử dụng. Tôi cảm ơn!

Chào bạn!

TPCN Vương Lão Kiện hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Trong trường hợp bạn tới mua mà nhà thuốc không có sản phẩm, bạn có thể nhờ nhà thuốc gọi hàng từ công ty. Giá sản phẩm dao động từ 185.000-205.000/hộp. Hiện tại công ty phân phối ở Hà Nội. Đây là nơi làm việc và không bán trực tiếp sản phẩm.

Ngoài ra, với những thông tin bạn chia sẻ, để hỗ trợ giảm run vô căn, mỗi ngày bạn dùng 4 viên Vương Lão Kiện, có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và cách thuốc tây tối thiểu 1 - 2 giờ. Thời gian sử dụng sản phẩm nên kéo dài tối thiểu 3 - 6 tháng để sản phẩm có thể phát huy tác dụng rõ rệt.

Để tăng hiệu quả điều trị bạn cần kết hợp cùng chế độ ăn lành mạnh, giảm tải áp lực trong cuộc sống và duy trì vận động thể dục thể thao thường xuyên.

 Nếu còn băn khoăn cần giải đáp bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0243.775.9865. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận