Tôi bị thoái hóa chất trắng kèm mất ngủ lâu ngày, được bác sĩ kê thuốc thần kinh uống thấy ngủ được nhưng biểu hiện run tăng hơn và mắt nhìn thấy giống người say xe. Vậy tôi nên điều trị như nào?

Chào bạn,

Lắng nghe chia sẻ của bạn, chúng tôi có thể đưa ra những lời khuyên sau: khả năng cao đơn thuốc điều trị bác sĩ chỉ định của bạn có thuốc hướng tâm thần giúp bạn dễ ngủ hơn. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc hướng tâm thần sẽ gây nên một vài tác dụng phụ trong đó làm tăng tình trạng run bạn đang gặp. Vì vậy, trước tiên chúng tôi khuyên bạn nên sớm đi thăm khám, chia sẻ với bác sĩ để bác sĩ có sự điều chỉnh về thuốc và liều dùng sao cho phù hợp.

Đồng thời do bệnh thoái hoá chất trắng cũng là 1 trong những nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn vận động nên bạn cần lưu ý và điều trị càng sớm càng tốt, tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ và sớm sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm hỗ trợ có thành phần từ 2 thảo dược Thiên ma, Câu đằng. Vì đã có nhiều nghiên cứu chứng minh được tác dụng bổ sung các tiền chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào thần kinh và tạo ra 1 mạng lưới chống oxy hoá làm chậm tốc độ phát triển tình trạng thoái hoá, từ đó giúp tình trạng bệnh của bạn dần được cải thiện.

Để biết thêm chi tiết về bệnh thoái hóa chất trắng, bạn đọc bài viết dưới đây:

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/1571-benh-thoai-hoa-chat-trang-o-nao-va-nhung-dieu-can-biet.html 

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận