Trước đây tôi sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện được bác sĩ kê đơn mua tại nhà thuốc bệnh viện Bạch Mai là 1 hộp có 40 viên, 5 vỉ * 8 viên. Nay dùng đã hết và mua ở nhà thuốc gần nhà là hộp 30 viên, 3 vỉ*10 viên. Vậy có phải hàng giả hàng nhái không? Mong được giải đáp.

Chào bạn,

Chúng tôi khẳng định hiện tại trên thị trường, TPBVSK Vương Lão Kiện không có hàng giả hàng nhái. Sự khác biệt về quy cách đóng gói giữa 2 hộp sản phẩm bạn chia sẻ là do sản phẩm được phân phối theo 2 kênh khác nhau: 

- Kênh bệnh viện, phòng khám: Hộp 40 viên gồm 5 vỉ, mỗi vỉ 8 viên như bạn mua ở nhà thuốc bệnh viện Bạch Mai
- Kênh nhà thuốc tư nhân và các đại lý buôn bán nhỏ lẻ: Hộp 30 viên gồm 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. Từ tháng 5/2021, chúng tôi bổ sung thêm 1 dạng đóng gói mới tiết kiệm hơn là dạng lọ 90 viên, hiện cũng đã có mặt tại một số nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Về chất lượng và hàm lượng trong 1 viên TPBVSK Vương Lão Kiện ở tất cả các dạng đóng gói là hoàn toàn giống nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Xin gửi tới bạn thông tin này để bạn an tâm và tiếp tục sử dụng TPBVSK Vương lão Kiện để hỗ trợ cải thiện triệu chứng run tay chân, hỗ trợ vận động bình thường của cơ thể. 

Nếu còn băn khoăn cần hỗ trợ giải đáp, bạn an tâm chia sẻ với chúng tôi tại đây hoặc qua số 0243.775.8965.

Chúc bạn sức khỏe!

 

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận