Bố em bị Parkinson đã 5 năm, tay chân run, vận động khó khăn, giờ đang uống thuốc Tây, cho em hỏi nếu bố em uống thuốc bên anh chị thì có phải uống thuốc Tây nữa không? Giá thuốc bên bán thế nào?

Chào bạn,

Với bệnh nhân bị run do Parkinson khi sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện vẫn cần phải sử dụng kết hợp cùng thuốc điều trị của bác sĩ. Trường hợp của bố bạn, khi uống sản phẩm Vương Lão Kiện, bố bạn sẽ dùng ngày 4 viên, sáng 2 viên tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, kiên trì 3-6 tháng và cách thuốc tây 30 phút nhằm đảm bảo độ hấp thu. 

Giá niêm yết trên vỏ hộp của TPBVSK Vương Lão Kiện là 210,000đ/hộp 30 viên nén, tuy nhiên nếu bạn mua với số lượng nhiều hoặc mua tại nhà thuốc lớn, bạn có thể được giảm giá 5,000 – 10,000đ. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc địa chỉ nhà bạn để được hỗ trợ địa chỉ các nhà thuốc có bán sản phẩm Vương Lão Kiện ở gần nơi bạn ở nhất. Hoặc bạn cũng có thể gọi vào số 024.3775.9865 - 024.3775.9866 (Trong giờ hành chính) để được hướng dẫn thêm.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau để có thông tin hữu ích giúp chăm sóc bố tốt hơn:

http://www.dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/407-doi-pho-voi-benh-parkinson.html 

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận