Hiện tại tôi đang sử dụng sản phẩm TPCN Vương Lão Kiện. Tôi đã mua và tích đủ 10 điểm được 3 ngày. Tôi có hỏi nhà thuốc tôi mua nhưng họ cũng không biết khi nào nhận được sản phẩm tặng. Vậy tôi viết lên đây để hỏi phía công ty. Mong được công ty trả lời. Tôi cảm ơn!

Chào bạn!

Hiện nay có rất nhiều khách hàng đang áp dụng chương trình “tích điểm-tặng quà” và có băn khoăn giống bạn. Chúng tôi có thể cung cấp thêm thông tin giúp bạn hiểu thêm về hình thức nhận sản phẩm tặng như sau:

Trong vòng 2 tuần sau khi bạn tích đủ 10 điểm, nhãn hàng sẽ gọi điện vào số máy bạn tích điểm để xác nhận thông tin, xin địa chỉ và sau đó gửi sản phẩm tặng tận địa chỉ nhà bạn và không hề mất một chi phí nào.

Trường hợp gọi bạn không nghe máy, tư vấn viên sẽ để lại tin nhắn. Vì vậy bạn cần để ý điện thoại giúp chúng tôi nhé!

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể trực tiếp gọi đến tổng đài tích điểm 1900.6360.15 và lưu ý bạn nên gọi bằng chính số máy bạn tích điểm để tổng đài có thể giúp bạn kiểm tra các thông tin chính xác hơn.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

--------------------------------
Cập nhật Chương trình ưu đãi năm 2020 - Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm Từ 21/08/2021 nhãn hàngVương Lão Kiện đang có chương trình ưu đãi mới: Tích điểm - mua 6 tặng 1. Chi tiết về chương trình, bạn xem trong bài viết sau: https://dongtay.net.vn/vi/hoi-dap/vuong-lao-kivi/3156-da-tich-du-10-diem-vuong-lao-kien-khi-nao-nhan-duoc-san-pham-tang.html

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận